: Bí quyết giúp chị em tăng cường sinh lý và giữ sắc đẹp

Diệp lục Collagen: Bí quyết giúp chị em tăng cường sinh lý và giữ sắc đẹp
share

Suckhoedoisong.vn - Theo các nghiên cứu, collagen chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, giúp phục hồi và tái tạo da, giảm nếp nhăn, nám, tàn nhang.

Theo các chuyên gia cho biết: Mỗi năm, cơ thể mất đi khoảng 1-1,5% lượng collagen. Bên cạnh quá trình lão hóa, một nguyên nhân khác là việc ăn uống không khoa học, thiếu chất, ít nạp vào cơ thể những sản phẩm giàu collagen.

Khi thiếu chất này, cơ thể dần xuất hiện những bệnh lý như xơ vữa, cứng động mạch, tăng huyết áp, suy giảm hệ thống miễn dịch... Đặc biệt, làn da sẽ chảy xệ, kém đàn hồi, nhiều nếp nhăn. Thực tế, nhiều chị em còn trẻ nhưng đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da.

Vì vậy, phái đẹp cần bổ sung collagen bằng cách thay đổi chế độ ăn, bổ sung tảo, rau nhiều diệp lục, hải sản, uống, đắp mặt các sản phẩm có chứa chất này và nên bổ sung thêm collagen thông qua các sản phẩm chứa nhiều thành phần diệp lục collagen.

Sản phẩm Diệp lục được nhiều chị em tin dùng

Gần đây trên thị trường có một dòng sản phẩm rất được các chị em tin dùng và đánh giá cao với nhiều tác dụng cải thiện làn da chống lão háo, chống nhăn da, cho làn da sáng mịn. Không những thế, sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ nám và tàn nhang trên da rất hiệu quả.

Các chuyên gia cho hay, diệp lục là chất có màu xanh lá cây trong thực vật, được tạo thành trong quá trình quang hợp. Diệp lục không chỉ có tác dụng quang hợp để cung cấp oxy cho cây xanh mà nó còn được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày. Trong thành phần của diệp lục có chứa một số nguyên tố vi lượng rất quan trọng cho cơ thể, đồng thời đây cũng là nguồn cung cấp một số vitamin cần thiết.

Diệp lục rất tốt nhưng nếu sử dụng diệp lục collagen thì sẽ mang lại hiệu quả hơn nhiều bởi Diệp lục collagen bao gồm thành phần chính là diệp lục và collagen. Ngoài ra trong thành phần của diệp lục collagen còn chứa một số vitamin như vitamin A, vitamin C, vitamin B6, vitamin H và acid hyaluronic. Đây là những thành phần không chỉ rất tốt cho da mà nó còn rất cần thiết cho cơ thể.

Đặc biệt, diệp lục Collagen còn có tác dụng chậm lão hóa, giảm nám tàn nhang, da sáng đẹp tự nhiên, tăng nội tiết sinh lý nữ, cung cấp chất xơ, hết táo bón.

 

Sản phẩm ngẫu nhiên

Tin Tức

Xem thêm