Muối tắm tinh chất sữa non – Viêm chân lông chỉ còn là dĩ vãng

ĐỪNG ĐỂ VIÊM NANG LÔNG VÀ MỤN LƯNG LÀM BẠN MẤT TỰ TIN Là con gái ai chả muốn xinh đẹp, ai chả muốn mặc áo nọ váy kia, quần short xúng xính ra đường để khoe dáng đẹp dáng xinh. Bạn gái nào mà chả muốn có đôi chân dài trắng nõn, hay một bờ vai quyến rũ hấp dẫn ánh nhìn của bao chàng trai.
share

NHƯNG ĐỜI KHÔNG NHƯ MƠ, bạn bị mất tự tin khi chân, tay bạn bị những mụn viêm nang lông li ti nỗi rõ đầu đen  hay những mụn đỏ chấm lốm đốm trên đôi chân dài của bạn. Có những cô nàng tự ti không dám mặc 2 dây, đi biển không dám mặc đồ bơi vì lưng chi chít mụn.

Bạn đã làm nhiều cách thậm chí cầu cứu các bác sĩ nhưng kết quả không như mong đợi. Bạn đã phó mặc số phận và quyết định sống chung với nó.

Xin được giới thiệu tới các nàng sản phẩm tuyệt vời sẽ giúp tiêu diệt kẻ thù mụn lưng và viêm nang lông. Với cách sử dụng đơn giản mà vô cùng hiệu quả đó chính là sản phẩm Muối Tắm Tinh Chất Sữa Non.

Công dụng:

  • Tẩy da chết bề mặt da an toàn.
  • Giải quyết triệt để mụn trên người.
  • Xử lý viêm chân lông.
  • Làm mềm, mịn da và trắng sáng.
  • Giúp tăng cường hiệu quả của kem dưỡng da.
  • Hỗ trợ điều trị chứng sần vỏ cam (cellulite).

Thành phần: Muối biển chết, chiết xuất sữa non, chiết xuất bột sữa.

99% da mịn, trơn và mềm mượt ngay sau lần đầu sử dụng. Sạch mụn body và viêm nang lông. Muối tắm sữa non có thể ăn được. Tuyệt đối không chứa Corticoid, paraben và các những chất cấm khác. Không sử dụng màu, mùi nhân tạo. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ  nguyên liệu tự nhiên.

Tế bào da chết (da chết): là lớp tế bào trên cùng của da bị đẩy ra ngoài và được thay thế bằng lớp tế bào mới. Hiện tượng tự nhiên này được bắt nguồn từ cơ chế nhân đôi của tế bào để sản sinh ra các tế bào mới. Các tế bào già bị đào thải, các tế bào mới được sinh ra. Tế bào chết bị đẩy lên trên cùng bề mặt da và bong tróc dần.

Ý nghĩa việc tẩy da chết: Da sẽ tái tạo tế bào mới sau khoảng 28 đến 90 ngày tùy theo độ tuổi. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp, quá trình sừng hóa bị lỗi khiến tế bào không tự bong ra được. Chúng ở lì trên về mặt da và ngày càng dầy thêm. Chúng dày đặc, che phủ hết cả tế bào da mới, nút kín cả các lỗ chân lông khiến da bị nghẹt thở và sinh ra chứng bít tắc lỗ chân lông. Vi khuẩn P.Acnes (vi khuẩn ăn da) xuất hiện gây ra mụn, với viêm nang lông….

Những hạt muối biển giúp đánh bật nút tắc lỗ chân lông và tạo đường cho cặn bã, tế bào chết thoát ra ngoài. Giúp tiêu diệt vi khuẩn ngay tại chỗ. Yếu tố tăng trưởng tế bào IGg từ chiết xuất sữa non chữa lành nốt viêm và giup tái tạo da. Chiết xuất bột sữa có chứa Vitamin A, B, E giúp da mịn màng ngay lập tức.

 

Sản phẩm ngẫu nhiên

Tin Tức

Xem thêm