PHONG THỦY BỐ TRÍ BÀN LÀM VIỆC

Đối với phong thủy bàn làm việc thì đầu tiên là bạn không nên ngồi trực diện trước cửa. Nhưng bạn hãy chọn một vị trí có thể ngồi nhìn thấy được người từ ngoài bước vào trong phòng làm việc.
share

1. Trí Tuệ Và Sự Thông Thái

Nếu bạn đang học hoặc tìm hiểu thêm một thứ gì đấy, hãy tập trung vào góc bên trái gần ghế của bàn. Có thể để một cuốn sách tham khảo, hoặc hình của một thần tượng trong lĩnh vực khoa học (như Albert Einstein chẳng hạn), nếu muốn.

2. Quý Nhân Phù Trợ Và Sự Đi Lại

Tập trung vào góc cuối bên phải của bàn nếu bạn muốn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè. Đây là vị trí lý tưởng để đặt một cuốn danh bạ hoặc số địa chỉ. Khu vực này cũng tượng trưng cho sự đi lại, bạn có thể đặt một cuốn cẩm nang du lịch hay ảnh của một địa điểm du lịch bạn hằng ước mơ.

3. Sức Khỏe

Mặc dù việc ngồi lâu tại bàn làm việc không có lợi cho sức khỏe của bạn, có một số mẹo nhỏ để tăng cường sức khỏe ngay trong khi làm việc. Giữ khu vực giữa bàn sạch sẽ, trống để thu hút năng lượng tích cực. Dưới đây là các màu hợp với từng khu vực bàn, bạn có thể áp dụng để chọn màu cho những đồ vật để trên bàn.

4. Danh Tiếng

Khu vực ở giữa bên trên bàn là ô của danh vọng và sự nổi tiếng. Hãy để danh thiếp hoặc tên chức danh tại đây. Ngoài ra bạn có thể để một bức tranh, ảnh thể hiện bản thân hoặc những thành quả đạt được. Ví dụ: Bức ảnh bạn nhận bằng tốt nghiệp hoặc chiến thắng trong một cuộc thi.

5. Gia Đình

Một bức ảnh gia đình là thích hợp nhất cho khung khu vực bên trái, ở giữa bàn. Đóng khung ảnh bằng gỗ sẽ tăng thêm năng lượng cho ô bàn này.

6. Tình Yêu Và Các Mối Quan Hệ

Hãy tập trung vào góc phía trên bên phải nếu muốn đi tìm một nửa kia hay làm việc trong môi trường cần tiếp xúc với nhiều đối tác. Một bông hoa tươi đặt ở vị trí này sẽ mang lại may mắn và thổi bùng lên sự lãng mạn khi bạn còn độc thân. Nếu đã có người thương, đây là vị trí hợp lý để đặt ảnh họ.

7. Sự Sáng Tạo

Tăng tính sáng tạo bằng cách tập trung vào ô giữa bên phải của bàn. Nhiều nhà văn thường đặt một cuốn sách hoặc sổ tay ở vị trí này, với các họa sỹ, họ thường chọn cuốn sổ phác họa hoặc vật bằng kim loại.

8. Sức Khỏe Và Sự Thịnh Vượng

Góc phía trên bên trái thể hiện sự thịnh vượng. Tập trung vào ô này nếu muốn thu hút tiền tài, của cải. Vật tốt nhất để đặt vào đây là một chậu cây nhỏ để thể hiện sự sinh sôi, nhưng nếu không thích cây cối, bạn có thể đặt một vật có giá trị, như một chiếc bình cổ. Đây cũng là nơi thích hợp để đặt một chiếc máy tính.

9. Sự Nghiệp

Góc bàn ở giữa sát ghế ngồi là ô của sự nghiệp. Luôn luôn giữ khu vực này gọn gàng sạch sẽ. Nhiều chuyên gia phong thủy gợi ý có thể dán một câu khẩu hiệu tích cực trong khu vực này để đẩy mạnh tinh thần.

Sản phẩm ngẫu nhiên

Tin Tức

Xem thêm