TRÀ THẢO MỘC TĂNG CÂN CƯỜNG ANH

Khó tăng cân là do đâu? Với rất nhiều người, việc tăng cân trở nên khó khăn bởi rất nhiều lý do khác nhau. Có thể do cơ địa bẩm sinh của từng người, cơ chế hấp thụ kém dẫn đến việc ăn hoài mà không thể tăng cân. Tuy nhiên, còn rất nhiều nguyên nhân khách quan khác khiến bạn khó có thể tăng cân:
share

Khó tăng cân là do đâu?

Với rất nhiều người, việc tăng cân trở nên khó khăn bởi rất nhiều lý do khác nhau. Có thể do cơ địa bẩm sinh của từng người, cơ chế hấp thụ kém dẫn đến việc ăn hoài mà không thể tăng cân. Tuy nhiên, còn rất nhiều nguyên nhân khách quan khác khiến bạn khó có thể tăng cân:

Thành phần của trà thảo mộc tăng cân Cường Anh:

Trà thảo mộc tăng cân Cường Anh luôn mang đến hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho người sử dụng bởi trong trà có các thành phần từ thảo dược thiên nhiên phải kể đến như:

  • Nhân sâm: đây được coi là một trong những thảo dược quý giúp phục hồi sức khỏe, bồi bổ cơ thể, khiến cho cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng. Nhân sâm chính là thành phần chính có trong trà tăng cân Cường Anh.
  • Tảo xoắn: có chứa nhiều chất xơ và axitamin, được biết đến như một thảo dược có dụng làm đẹp, tinh chất của loại thảo dược này được sử dụng rất nhiều trong các loại kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, dầu dưỡng tóc,...
  • Đinh lăng: được nhiều người sử dụng bởi chúng có các dưỡng chất tốt giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hồng hào
  • Trùng thảo: với nhiều chị em phụ nữ, việc làm đẹp rất quan trọng, đặc biệt họ luôn muốn mình trẻ mãi tuổi thanh xuân. Trùng thảo được coi như thần dược chống lại quá trình lão hóa và nó cũng chính là một trong những thành phần của trà tăng cân Cường Anh.

Công dụng:

♦ Kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn: Việc ăn uống chính là nhân tố quan trọng nhất giúp bạn có thể dung nạp đủ calo từ đó giúp tăng cân, nó là nhân tố quyết định đến 80% cân nặng của bạn. Sử dụng trà thảo mộc tăng cân Cường Anh, bạn sẽ tìm được cảm giác ngon miệng, kích thích sự thèm ăn.

♦ Hấp thụ chất dinh dưỡng từ thực phẩm tốt hơn: Với những người có cơ địa kém hấp thụ chất dinh dưỡng hay không thể hấp thụ thì trà tăng cân Cường Anh chính là vị cứu tinh. Nhờ cơ chế giúp cơ thể thải độc từ đó khiến cơ thể hấp thụ tốt dinh dưỡng cần thiết.

♦ Thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc: Viêc thanh lọc cơ thể là rất quan trong bởi hàng ngày bạn dung nạp lượng độc tố từ thức ăn, nước uống. Việc tích trữ lâu ngày khiến cơ thể mệt mỏi, sụt cân. Trong tuần đầu sử dụng trà, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng do được thanh lọc, đào thải độc tố, Từ đó khiến bạn ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng hơn.

♦ Tác dụng làm đẹp da: Với các thành phần từ thảo dược như: trùng thảo, tảo xoắn,... có trong trà tăng cân Cường Anh không chỉ giúp bạn tăng cân hiệu quả, an toàn mà còn khiến cho làn da đẹp hơn, hồng hào hơn.

♦ Không lo sụt cân khi sử dụng: Trà tăng cân Cường Anh đảm bảo không khiến cơ thể tích trữ nước và không hề cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà trà chỉ giúp bạn thay đổi chế độ cũng như thói quen ăn uống. Vì vậy, sau thời gian sử dụng đúng liệu trình đạt được hiệu quả, bạn có thể ngưng sử dụng mà không phải lo lắng sụt cân.

Cách sử dụng:

Đối với dạng gói trà:

  • 2 ngày đầu: pha ½ gói với 300ml nước ấm uống trước khi đi ngủ khoảng 30p
  • Sau 2 ngày: pha 1 gói trà với 30ml nước ấm uống trước khi ngủ tầm 30p

Đối với dạng viên:

  • 2 ngày đầu: uống 1 viên trước khi ngủ khoảng 30p
  • Sau 2 ngày: uống 2 viên trước khi đi ngủ khoảng 30p

 

Sản phẩm ngẫu nhiên

Tin Tức

Xem thêm